Việt Nam
Tiếng Anh
Tiếng Hàn
 

Ý nghĩa logo

Cập nhập: 04/07/2014
Lượt xem: 2.991
Là Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí có tầm ảnh hưởng lớn trong nước và vươn ra thị trường các nước trong khu vực. GMENT Việt Nam thể hiện rõ giá trị thương hiệu Công ty ngay trong chính biểu tượng Logo GM Entertainment.
 
 
GM là hai chữ cái viết tắt của từ Global Media, có nghĩa là truyền thông toàn cầu. Xuất hiện với hình dáng vừa mềm mại, duyên dáng, vừa rắn rỏi, kiên định, rất hiện đại, mà cũng đầy sáng tạo và nghệ thuật. Logo GM Entertainment đã thể hiện rõ nét lĩnh vực Truyền thông, Giải trí mà Công ty đang hoạt động. Đồng thời nói lên được định hướng phát triển của thương hiệu Công ty.
 
Trên chữ M vững chắc, nét họa tiết màu cam hiện lên nổi bật với đường cong mềm mại, thanh thoát, tạo thành một tổng thể hài hòa, bổ trợ cho nhau, đầy sức sống. Ngầm hàm ý về một sức phát triển vươn xa không ngừng của GM Entertainment trong thị trường Truyền thông và Giải trí trong tương lai.
Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu chủ đạo là ghi xám và cam, một gam màu nóng, một gam màu lạnh kết hợp ăn ý thể hiện nội lực mạnh mẽ, sự đam mê, sáng tạo, sức trẻ và nhiệt huyết; sự đồng thuận và lòng quyết tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty. Đồng thời, thể hiện niềm khát khao mạnh mẽ muốn trở thành một trong những Công ty Truyền thông và Giải trí chuyên nghiệp hàng đầu. 

 
CÁC BÀI GIỚI THIỆU KHÁC
Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi (2.523 lượt xem)
Cơ sở vật chất (3.329 lượt xem)
Giới thiệu chung (3.075 lượt xem)
  • 4
  • 1
  • 12
  • 15
  • 1
  • 3
  • 15
  • 6
  • 7
  • 8
  • 14
  • 43
  • 16