Việt Nam
Tiếng Anh
Tiếng Hàn
 

Tuyển dụng

Cập nhập: 05/06/2014
Lượt xem: 2.663
Chưa có mô tả
TUYỂN NHÂN VIÊN SALES

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 20/05/2014 - 20/06/2014
Thông tin chung
Bộ phận Phòng Kinh doanh
Chức danh Nhân viên Sales
Cán bộ quản lý trực tiếp PT. Phòng Kinh doanh
 
       I.    Mục đích công việc
-   Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo CNV.
-  Hướng dẫn cho CNV biết nhiệm vụ trách nhiệm của CNV, định ra mục tiêu và  tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
-  Nghiên cứu, thu thập về thị trường, khách hàng;
-    Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia chào hàng cà xúc tiến kí kết hợp đồng;
-          Thực hiện, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ.
 
    II.  Phạm vi:
-   Áp dụng cho nhân viên Sales
 
 III. Nội dung:
  1. Trách nhiệm:
Thu thập, phân thích thông tin về thị trường:

-  Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng,...
-  Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu công ty
-   Báo cáo, số liệu về tổng hợp thị trường, khách hàng,...được thống kê và lập chính xác, đầy đủ, đúng hạn.

Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến kí hợp đồng:

-  Lập kế hoạch phát triển khách hàng, đối tác doanh thu theo tháng/quý;
-   Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng/đối tác. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, chào giá cho khách hàng.
-  Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất xác kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ/sản phẩm của Công ty;
 
-   Phối hợp với các cá nhân/phòng ban liên quan giới thiêu/quảng bá chào bán dịch vụ và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
-   Mục tiêu kế hoạch và đạt doanh số bán hàng được giao được hoàn thành đầy đủ.

Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ các phòng ban và thu hồi công nợ:

-  Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn;
-  Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các phòng ban sản xuất,.. và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng;
-  Hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ.

Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.

-   Lập hồ sơ quản lý khách hàng;
-   Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm;
-    Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý;
-     Mối quan hệ với khách hàng(cũ và mới) được thiết lập, duy trì hiệu quả, đạt được chỉ tiêu về phát triển khách hàng và chỉ tiêu hợp đồng mới.

Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

-   Định kỳ báo cáo với cấp quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh;
-    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
 
2.  Quyền hạn

-  Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về các công việc đang phụ trách.
-   Đề xuất với Phụ trách HCNS các biện pháp, phương pháp cải tiến quản lý hành chính văn phòng.
-   Quyền chủ động giải quyết những vấn đề phát sinh về hành chính văn phòng.
 
3.   Báo cáo và uỷ quyền:.

-    Báo cáo công tác tuần, tháng, quý năm cho Phụ trách.
-    Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Phụ trách
-     Báo cáo công việc cho Phụ trách, trường hợp vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong phòng thực hiện thay.
 
Các mối quan hệ trong công việc:
 
Ø  Bên trong

Cấp báo cáo Cấp kiểm soát Các phòng ban phối hợp
Phụ trách phòng Kinh doanh Ban Giám đốc -          Các phòng ban trực thuộc Công ty
 
Ø  Bên ngoài
 
Đối tượng Bản chất quan hệ
Các đơn vị khách hàng Liên hệ làm việc, triển khai các công việc nhằm thể hiện tác phong tự tin, chuyên nghiệp thu được hiệu quả cao nhất
 
5.      Tiêu chuẩn:

Ø  Trình độ học vấn/chuyên  môn:


-  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực quản trị kinh doanh, marketting, truyền thông hoặc các ngành khác liên quan
-   Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

Ø  Kỹ năng:

-   Kỹ năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt.
-   Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.
-   Kỹ năng biết lắng nghe, nắm bắt ý kiến và đánh giá tình hình
-   Sử dụng thành thạo máy tính, internet

Ø  Kinh nghiệm:

-    Ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
-    Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở các công ty truyền thông giải trí, tổ chức sự kiện, sản xuất chương trình truyền hình, quảng cáo truyền hình,...

Ø  Phẩm chất cá nhân:

-   Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
-   Nhiệt tình, đam mê kinh doanh
-    Có tinh thần trách nhiệm,cầu tiến, ham học hỏi và cư xử lịch thiệp

  Tiêu chuẩn khác:
-    Ngọai hình ưa nhìn
-    Xử lý linh hoạt các tình huống và tạo được sự tin cậy với khách hàng
-    Sức khỏe tốt.

6.      Điều kiện làm việc

-    Thời gian làm việc: từ  8:30 – 12:00, 13:00 – 17:30, ngày thứ  7 và chủ nhật được nghỉ.
-     Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty.
-     Phương tiện làm việc:
Ç  Cung cấp bàn chế làm việc, tủ đựng hồ sơ.
Ç  01 máy vi tính.
Ç  Máy in, fax, điện thoại, mail sử dụng chung của công ty.
Ç  Và các thiết bị khác theo nhu cầu thực tế của công việc

7.      Quyền lợi được hưởng:

-  Lương được trả theo năng lực làm việc;
-  Thưởng và các chế độ nâng lương khác theo quy định của công ty;
-  Được hưởng đầy đủ các quy định về Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), ngày nghỉ phép, lễ Tết theo quy định của luật Lao động;
- Các chế độ chính sách khác đáp ứng đúng luật Lao đông Việt Nam.

CHẤP NHẬN HỒ SƠ PHOTO VÀ KHÔNG TRẢ LẠI HỒ SƠ

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 20/05/2014 - 20/06/2014
 

Liên hệ:
Người liên hệ: Ms. Thanh Nga
Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà Icon 4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 04. 37662 666 
Ext: 112 
Mobile: 091 505 1994
Email: nga.bui@gment.vn - Website: www.gment.vn

CÁC BÀI GIỚI THIỆU KHÁC
Giới thiệu (1 lượt xem)
  • 4
  • 1
  • 12
  • 15
  • 1
  • 3
  • 15
  • 6
  • 7
  • 8
  • 14
  • 43
  • 16