- Phụ trách bán hàng trên các kênh online như: fb, zalo, website,…
- Trực điện thoại, tư vấn bán sản phẩm qua điện thoại và các kênh online.
- Tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.
- Đăng tin quảng bá các sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, mạng rao vặt.
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đề xuất ý kiến về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...
- Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin và phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Thu thập, cập nhập thông tin khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại, email, nhu cầu,...) để lưu hồ sơ danh sách khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ các phòng ban và thu hồi công nợ.
- Định kỳ báo cáo tình hình kinh doanh với Quản lý hoặc trực tiếp BGĐ
|